HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CÁC EM THAM GIA



LIÊN KẾT WEBSITE







Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Đình Hiếu)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_3899.jpg IMG_5750.jpg IMG_5637.jpg 44.jpg 19.jpg DSC003001.jpg DSC00300.jpg DSC09733.jpg DSC09403.jpg DSC09615.jpg DSC09438.jpg DSC09678.jpg DSC09690.jpg DSC09629.jpg DSC01211.jpg DSC01193.jpg DSC01219.jpg DSC001541.jpg Danpatuocnet19102011.jpg 16.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE CỦA TRƯỜNG TH PHAN THANH

    nhiem vu nam hoc 2011-2012

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Thị Kiều Phương
    Ngày gửi: 09h:54' 21-11-2011
    Dung lượng: 124.0 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    UBND THÀNH PHỐ TAM KỲ
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    PHÒNG GD&ĐT
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    
    
    
    Số: /PGD&ĐT
    Tam Kỳ, ngày tháng 8 năm 2011
    
    


    Kính gởi: Ông (bà) Hiệu trưởng các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố.

    Quyết định số 2340/QĐ-UBND ngày 22/7/2011 của UBND tỉnh Quảng Nam về kế hoạch thời gian năm học 2011-2012; công văn số /SGD&ĐT ngày tháng 8 năm 2011 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 - 2012 đối với giáo dục tiểu học, Phòng GD&ĐT thành phố Tam Kỳ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 - 2012 đối với cấp tiểu học như sau:
    A. NHIỆM VỤ CHUNG
    Năm học 2011-2012 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, Giáo dục tiểu học tiếp tục thực hiện đổi mới công tác quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục, tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm sau:
    Tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục; mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo; phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
    Tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức và kĩ năng; thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường giáo dục kĩ năng sống, đổi mới đánh giá kết quả giáo dục học sinh; phát triển trường lớp dạy học 2 buổi/ngày; triển khai thực hiện chương trình thí điểm dạy học môn tiếng Anh tiểu học.
    Nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi (PCGDTH ĐĐT) mức độ 1, phấn đấu đạt chuẩn PCGDTHĐĐT mức độ 2 năm 2011; xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia; đầu tư chỉ đạo chất lượng đối với vùng khó khăn, bãi ngang ven biển. Đổi mới công tác quản lí, ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng công tác quản lí và giáo dục.
    B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
    I. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
    1. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TW của Bộ Chính trị về cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tích hợp nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong các môn học và hoạt động giáo dục ở tiểu học.
    Thực hiện nghiêm túc các qui định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; khuyến khích cán bộ quản lí, giáo viên học tập và sáng tạo; đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lí nghiêm minh những hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, xâm phạm thân thể học sinh và người khác, vi phạm qui định về những hành vi nhà giáo không được làm.
    2. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 40/2008/CT-BGDĐT ngày 22/7/2008, Kế hoạch số 307/KH-BGDĐT ngày 22/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và Kế hoạch chỉ đạo của Sở GD&ĐT về “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; dạy học và quản lí lớp học bằng biện pháp tích cực, loại trừ các hình thức trừng phạt thân thể học sinh.
    Giáo dục đạo đức, kĩ năng sống thông qua dạy học các môn học, các hoạt động giáo dục và xây dựng qui tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường. Giáo dục truyền thống cho học sinh thông qua các hoạt động chăm sóc các di tích lịch sử - cách mạng, công trình văn hóa ở địa phương; sưu tầm, chọn lọc, đưa vào nội dung sinh hoạt trong nhà trường các loại hình văn hoá nghệ thuật, trò chơi dân gian phù hợp tâm lí lứa tuổi học sinh.
    Gắn nội dung xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực với nội dung xây dựng trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Xây dựng trường “xanh, sạch, đẹp, an toàn”, có đủ nước sạch, đủ nhà vệ sinh cho học sinh và giáo viên ở các điểm trường; tạo cơ sở vật chất hạ tầng kĩ thuật phù hợp với đặc điểm giáo dục tiểu học, thuận lợi cho mọi học sinh học tập đạt hiệu quả.
    Tổ chức lễ khai giảng năm học mới (cả phần
     
    Gửi ý kiến